top of page

Conservatory of Recording Arts & Sciences ได้ติดตั้ง Solid State Logic ORIGIN32 Channel In-Line Analogue Consoles

อัปเดตเมื่อ 7 ก.ค.

The Conservatory of Recording Arts & Sciences (CRAS) ในรัฐแอริโซนา หนึ่งในสถาบันการศึกษาด้านเสียงชั้นนำในสหรัฐอเมริกาได้ติดตั้ง Analogue Mixing Console In-line 32 Channel สองเครื่องในเดือนกรกฎาคม คอนโซล ORIGIN ใหม่สองตัวถูกติดตั้งใน Studio B ที่วิทยาเขต CRAS หลักใน Tempe และ Studio B ที่ Gilbert ซึ่งนักเรียนจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับ Signal flow ของสัญญาณและการทำงานของคอนโซลการบันทึกรูปแบบขนาดใหญ่เป็นครั้งแรก SSL ที่ CRAS

หลังจากสอนเกี่ยวกับคอนโซล SSL สี่เครื่อง ซีรีส์ 4000 สองเครื่อง และ AWS 948 สองเครื่องใน

ห้องอื่นๆ ที่ CRAS เป็นเวลาหลายปี พวกเขาได้เลือก Large-format Console ใหม่ล่าสุด

"The ORIGIN มันเป็น Console ระดับโปร" เขากล่าว "มันคือ SSL ไม่ว่าจะเป็นอินเทอร์เฟซขนาดเล็กหรือคอนโซลขนาดใหญ่ SSL จะไม่นำสิงที่ฟังดูไม่ดีออกมา" Brock อธิบายว่า "แนวคิดหลักของ CRAS ในระดับเทคนิค เมื่อเราฝึกอบรมนักเรียนให้เป็นมืออาชีพ คือการคิดในแง่ของ Signal Flow มากกว่าสิ่งอื่นใด หากคุณสามารถเข้าใจการไหลของ สัญญาณ คุณสามารถทำงานได้เกือบทุกสถานการณ์ เราเชื่อมั่นอย่างมากในการสอนจากมุมมองแบบ Analogue เพราะมันง่ายกว่าที่จะเห็น สัมผัส ซึ่งเรารู้สึกว่าเป็นประโยชน์สำหรับ นักเรียนของเรามาโดยตลอด พวกเขาสามารถเห็นภาพ Signal flow แม้ว่าพวกเขาจะ

ย้ายการทำงานเข้าไปอยู่ในสภาพแวดล้อมที่ใช้ DAW เป็นหลัก"

นับตั้งแต่มีการติดตั้งคอนโซล ORIGIN ใหม่สองตัว พบว่า "ผู้สอนที่ใช้คอนโซล นี้รู้สึกว่าเป็นคอนโซลที่สอนง่ายกว่า มันช่วยให้เข้าใจถึงแนวคิดหลักของสิ่งที่เราพยายามสอนค่อนข้างง่าย "

อันที่จริงมีโอกาสที่นักเรียนอาจทำงานกับ ORIGIN ต่อไปเพราะว่า ORIGIN ได้กลายเป็นตัวเลือกยอดนิยมที่สตูดิโอเชิงพาณิชย์และสถาบันการศึกษาทั่วโลก "นักเรียนอาจไปฝึกงานที่สตูดิโอ เพราะข้อกำหนดสำหรับการสำเร็จการศึกษาที่ CRAS คือการฝึกงาน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นพื้นฐานของ ORIGIN" Brock กล่าวแอปพลิเคชั่นสมัยใหม่ในสตูดิโอไฮบริด

คอนโซลรุ่นก่อนๆ ไม่ได้เป็นตัวแทนของการออกแบบ Console ที่ทันสมัยอีกต่อไป "สิ่งที่ดีเกี่ยวกับ ORIGIN คือมันเป็น Console ที่ทันสมัย" เขากล่าวต่อ "เป็นคอนโซลที่เห็นได้ชัดว่า SSL ตัดสินใจว่ามีตลาดเพราะผู้คนยังคงใช้เวิร์กโฟลว์แบบเดิมๆ ควบคู่กับ DAW ที่ทันสมัย ช่วยให้เราสามารถสอนและเปิดโอกาสให้นักเรียนได้เห็นเวิร์กโฟลว์ DAW Analogue Hybrid ซึ่งเป็น นั่นเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่เราชอบเกี่ยวกับ ORIGIN"

ขอบคุณข้อมูลจาก :

ดู 7 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page